Dưỡng Trắng Da
+8 Cách làm trắng da bằng vitamin B1 tại nhà dễ làm
Vitamin B1 là loại vitamin quan trọng đối với làn da. Ngoài việc bổ sung vitamin này thông qua thực phẩm, thuốc, các bạn có thể áp dụng cách làm trắng da bằng vitamin B1 trực tiếp trên da để kích thích tái tạo da nhanh hơn, da trắng bật tông và trẻ trung rạng rỡ. Cùng NuBest White khám phá các bí quyết chăm sóc da tại nhà trong bài viết dưới đây nhé.  
+15 Cách làm trắng da bằng bia cho da mặt và da toàn thân hiệu quả
Bạn không thích bia vì cho rằng nó có thể gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, riêng với khoản dưỡng da thì bia thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Áp dụng cách làm trắng da bằng bia, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự thay đổi đáng kinh ngạc trên làn da của mình đấy nhé. Cùng NuBest White tìm hiểu nhé.
Cách làm trắng da bằng lá tía tô dưỡng da trắng hồng bật tông nhanh chóng
Làn da đen sạm nhiều khuyết điểm có thể được khắc phục một phần hoặc hoàn toàn với các cách làm trắng da bằng lá tía tô sau đây. Thử ngay để biết được làn da của mình có phù hợp để dưỡng da bằng lá tía tô hay không nhé. Đừng bỏ lỡ một nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm như lá tía tô với các bí quyết làm trắng da với tía tô sau đây.
10+ Cách làm trắng da bằng mật ong đơn giản, tác dụng nhanh chóng
Tin dùng các cách làm trắng da bằng mật ong, nhiều chị em đã sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. Bạn có muốn thử áp dụng các bí quyết dưỡng da bằng mật ong không? Nếu có, hãy tìm hiểu chi tiết cách dưỡng trắng da với mật ong nguyên chất trong bài viết sau đây nhé.
+10 Cách làm trắng da bằng cà chua tại nhà cho mọi loại da
Thực hiện đều đặn các cách làm trắng da bằng cà chua 2-3 lần/tuần, sau khoảng 4-6 tuần trở đi, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của làn da. Cách dưỡng trắng da bằng cà chua cụ thể như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của NuBest White để tìm hiểu nhé.
+10 Cách làm trắng da bằng muối trắng bật tông chỉ sau thời gian ngắn
Muối ngoài được dùng làm gia vị trong nấu nướng còn có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng. Áp dụng thử cách làm trắng da bằng muối dưới đây, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt. Cùng NuBest White khám phá bí quyết chăm sóc da bằng muối trong bài viết dưới đây nhé.
Trị Mụn
Tạm biệt mụn với 15+ cách trị mụn bằng chuối siêu đơn giản
Chuối không chỉ có giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trứng cá trên da. Thực hiện những cách trị mụn bằng chuối siêu đơn giản sau đây, mụn trứng cá sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Trả lại làn da sạch mụn, mịn màng rạng rỡ cho bạn chỉ sau một thời gian ngắn.
Bất ngờ với 10 cách trị mụn bằng chanh tại nhà siêu đơn giản
Bạn đã biết cách trị mụn bằng chanh hiệu quả nhanh mà vẫn an toàn cho làn da hay không? Sử dụng chanh một cách hợp lý có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng, hồng hào rạng rỡ đấy nhé.  
+11 Cách trị mụn bằng nha đam tại nhà hiệu quả chi phí rẻ
Những cách trị mụn bằng nha đam không quá xa lạ đối với những chị em đam mê làm đẹp, dưỡng da. Tuy nhiên, tỉ lệ các công thức dưỡng da như thế nào, cách trị mụn với nha đam cụ thể ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của NuBest White sẽ giúp chị em tìm hiểu cụ thể phương pháp trị mụn bằng nha đam.  
Top 10+ Cách trị mụn bằng cà chua hiệu quả cho những cô nàng bận rộn
Ngoài làm thức ăn, chế biến đồ uống, cà chua còn có khả năng trị mụn, dưỡng da. Tích cực áp dụng những cách trị mụn bằng cà chua vừa mang đến hiệu quả loại bỏ mụn, vừa lành tính, không gây tác dụng phụ. Cùng NuBest White tìm hiểu kỹ hơn những bí quyết dưỡng da với cà chua trong bài viết sau đây nhé
Bỏ túi 10+ cách trị mụn bằng bột trà xanh nhanh gọn, hiệu quả
Bột trà xanh được làm từ lá trà xanh, chứa nhiều thành phần có lợi cho làn da, chăm sóc da khỏe đẹp, mịn màng. Đặc biệt, những bạn có da bị mụn, sử dụng bột trà xanh để dưỡng da, làn da sẽ có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Cùng tìm hiểu những bí quyết đẩy lùi mụn từ bột trà xanh cùng NuBest White trong bài viết dưới đây nhé.  
Cách trị mụn bằng nghệ tươi và bột nghệ tác dụng nhanh chỉ sau vài tuần
Nghệ vừa là gia vị, vừa là dược liệu được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Nghệ cũng là nguyên liệu làm đẹp da quen thuộc, dưỡng da mềm mại, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Những ai đang có làn da bị mụn, áp dụng thường xuyên những cách trị mụn bằng nghệ, tình trạng da mụn cũng sẽ được cải thiện phần nào. Cùng NuBest White khám phá những tuyệt chiêu dưỡng da bằng nghệ trong bài viết này nhé.  
Chống Lão Hóa
Trang Điểm
Mẹo Làm Đẹp